Phong thủy trong xây dựng nhà trọn gói tại TPHCM

Ngay từ xưa trong lịch sử việc động thổ, xây dựng nhà cửa hoặc các công trình lớn gia chủ đã cần xem tuổi sao cho phù hợp để tránh khỏi những chuyện rủi ro không mong muốn, đồng thời mong muốn những điều may mắn, hạnh phúc đến với gia đình và ngôi nhà của nhà của mình.

phong thủy trong xây dựng nhà trọn gói
Chọn ngày động thổ để xây dựng là điều hết sức quen thuộc trong tập tục văn hóa của người Việt Nam. Để chọn được ngày tố để động thổ cần xem cụ thể ngày giờ hợp với gia chủ để việc xây dựng nhà trọn gói được diễn ra suôn sẻ, sau khi ngôi nhà được hoàn thành mang đến phúc lộc cho chủ nhà.
Việc xem tuổi xây nhà  là việc khá quan trọng hiện nay trong mỗi gia đình. Việc xây dựng nhà hợp phong thủy rất được những người làm kinh doanh rất yêu mến. Trong tư duy tâm linh của con người Việt Nam, việc động thổ xây dựng là việc lớn chúng ta đã làm ảnh hưởng đến những vị thần linh, thổ địa nới chúng ta sinh sống. Cho nên việc lựa chọn ngày giờ hợp với gia chủ là điều rất quan trọng để tránh những tai họa, việc xui rủi không mong muốn, để mang lại sự may mắn, tài lộc cho gia chủ.
phong thủy trong xây dựng nhà trọn gói
Vậy việc xem tuổi xây nhà diễn ra như thế nào?
Việc xem tuổi xây nhà trọn gói thông thường căn cứ vào những yếu tố như sau: Tam Lai, Kim Lâu, Hoàng Ốc. Mỗi tuổi khác nhau sẽ có những giờ, ngày, tháng, năm tốt hoặc không tốt khác nhau.
Khi xem xét 3 yếu tố nói trên, nếu không phạm vào yếu tố nào là tốt nhất. Trong trường hợp phạm Tam Tai mà không phạm Kim Lâu, Hoàng Ốc thì gia chủ vẫn có thể tiến hành xây nhà. Tuy nhiên, nếu chỉ cần phạm vào Kim Lâu hoặc Hoàng Ốc thì gia chủ cần tuyệt đối tránh việc động thổ hoặc thi công xây dựng.
phong thủy trong xây dựng nhà trọn gói
Xây nhà trọn gói là một trong những việc khá quan trọng gắn liền với yếu tố phong thủy ảnh hưởng đến những vị thần linh xung quanh bạn sinh sống hằng ngày. Theo quan niệm dương sao thì âm vậy, để mọi việc trong xây dựng nhà trọn gói được diễn ra suôn sẻ thì việc xem tuổi làm lễ là điều rất quan trọng.