Xây dựng biệt thự đẹp mắt sang trọng

Xây dựng biệt thự đẹp mắt là mong muốn của mọi chủ nhà, thế nhưng làm thế nào để xây dựng được những căn biệt thự đẹp nhưng chi phí lại không quá cao, đó là điều vô cùng khó khăn.
Với kinh nghiệm nhiều năm thi công xây dựng biệt thự công ty xây dựng An Phú xin chia sẻ một số bí quyết xây dựng biệt thự.

Hôm nay công ty xây dựng An Phú xin giới thiệu đến mọi người bí quyết thiết kế biệt thự đẹp mắt nhất hiện nay, hi vọng có thể giúp mọi người tránh được những sai lầm hay mắc phải.
thiết kế biệt thự đẹp mắt
Thi công phần móng biệt thự tại Thủ Đức
  1. Về ý tưởng thiết kế biệt thự

Căn cứ vào mục đích, phong cách thiết kế biệt thự mà những kiến trúc sư sẽ có những ý tưởng cụ thể khác nhau. Tuy nhiên dù bất cứ ý tưởng gì thì cũng cần đảm bảo sự hài hòa trong việc bố trí nội thất của biệt thự để đem lại sự đồng nhất cho ngôi nhà.
Sự gắn kết là yếu tố tiền đề tạo nên sự đẹp mắt, sang trọng trong các thiết kế biệt thự. Những yếu tố như màu sắc, chất liệu, kiểu dáng,... cần tương tác với nhau theo 1 tỉ lệ khoa học nhất định, liên tục liền mạch với nhau tạo nên 1 không gian sống hoàn hảo đẳng cấp.
thiết kế biệt thự đẹp mắt
Trang trí sân biệt thự đẹp
  1. Màu sắc trong thiết kế biệt thự

Đây là điểm rất quan trọng trong những thiết kế, nếu bạn sử dụng sai màu sắc thì dù những thiết kế biệt thự có đẹp đến đâu cũng sẽ bị phá hỏng ngay lập tức. Thông thường hiện nay những gam màu sáng thường được ưa thích lựa chọn. Một số chủ nhà yêu thích sự dị dị quái quái có thể sử dụng những tông màu lạ khác nhau để làm nổi bật căn biệt thự của mình.
thiết kế biệt thự đẹp mắt
Thiết kế biệt thự với hồ bơi sang trọng
Những tông màu hiện đại hấp dẫn nhất năm 2018: đen, trắng, trắng bạc, màu kem, màu nâu, màu cà phê, màu xám đen,.... là một số màu bạn có thể lựa chọn để thiết kế biệt thự.
  1. Về ánh sáng trong thiết kế biệt thự

Ánh sáng là một điều khá quan trọng trong những thiết kế biệt thự, bạn có thể cân bằng giữa ánh sáng tự nhiên ban ngày và ánh sáng nhân tạo để tạo nên sự lung linh trong thiết kế nội thất biệt thự.
thiết kế biệt thự đẹp mắt
Thiết kế biệt thự với đèn lung linh về đêm
Đèn led âm tường, đèn spotlight có độ mờ và độ bền đảm bảo giúp những căn biệt thự trở nên lung linh khi về đêm.
Chú ý chọn hướng cửa sổ và cửa chính để đảm bảo không quá nắng, mà cũng không quá thiếu ánh sáng vào ban ngày nhé.