Bắt đầu sự lựa chọn từ bàn làm việc của bạn

Bàn làm việc thu hút nhiều lượng lượng thủy lực sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái tinh thần, làm cho mọi thứ trở nên hấp dẫn hơn.

- Chọn chất liệu cho bàn làm việc
Rất nhiều dữ liệu có thể được lựa chọn cho bàn làm việc giống như gỗ, thủy tinh, kim loại, ... có thể cho chất lượng của dữ liệu đến khả năng có chất lượng tốt nhất. Gỗ là chất lượng vật liệu được ưa thích nhất
Các vật liệu khác rất hữu ích trong các hữu ích như bàn phím có thể dễ dàng chuyển đổi văn bản rất thân thiện với buồm hoặc kim loại. Hoặc bàn có thể được lựa chọn vật liệu laminate vì nó là hiệu ứng cho căn phòng.

- Hình dạng của bàn làm việc
Bàn làm việc hình chữ nhật là phổ biến nhất và cũng hợp phong thủy nhất. Đây là hình dạng bàn làm việc mang lại sự thành công cho chủ nhân.

Bàn làm việc hình chữ L cần chọn chỗ đặt thích hợp mới phát huy được hiệu quả. Những kiểu bàn làm việc hình tròn, hình ovan, hình bầu dục tạo nên sự trí tuệ, năng lương liên tục cho công ty. Cấm kị không nên chọn bàn làm việc hình vuông vì nó sẽ làm trì trệ nguồn năng lượng khiến bạn mau mệt mỏi, chán nản trong công việc.

- Màu sắc bàn làm việc
Vui lòng chọn màu sắc cho người dùng, thêm tham chiếu tại:
Bạn cũng có thể chọn tùy chọn sau trong các mục sau:
+ Màu nâu: Tạo, thoải mái làm việc đầy đủ tiện nghi
+ Màu đen: Tạo chuyên nghiệp, mở trong hệ thống
+ Màu sắc: Biểu tượng cho minh bạch, làm nổi bật
+ Màu sắc màu: Giúp tăng tệp trong công việc

- Nguồn sáng tại bàn làm việc
Bàn để thiết lập đủ rộng, chiều rộng để sử dụng sức khỏe của bạn. Để chọn nguồn tùy chọn thích hợp, nên đặt bàn làm việc ở cửa sổ gần hoặc bố trí đèn cho bàn làm việc.
- Vị trí của bàn làm việc
Đối tác với cửa sổ, đối tượng cửa sổ, Xoay cửa đến vị trí tốt để đặt bàn làm việc có chất lượng tốt