Hướng dẫn chuyển danh bạ 11 số thành 10 số với My Viettel

Hướng dẫn chuyển danh bạ 11 số thành 10 số với My Viettel nhanh nhất có thể. Việc chuyển đổi hoàn toàn được diễn ra tự động, bạn không cần phải tự mày mò hay làm bất cứ vẫn có thể chuyển danh bạ 11 số thành 10 số một cách nhanh chóng và đảm bảo, danh bạ sẽ lưu song song 2 số 1 lúc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Bước 1: Tải về ứng dụng My Viettel theo đường dẫn sau:
Bước 2: Khởi động ứng dụng My Viettel > Chọn vào "KHÁM PHÁ ỨNG DỤNG".
chuyển 11 số thành 10 số viettel
Bước 3: Tiếp đến chọn vào mục "Chuyển đổi danh bạ 11 số về 10 số" > Cho phép My Viettel truy cập vào danh bạ.
Chuyển danh bạ 11 số thành 10 số
Bước 4: Sau khi hoàn tất, danh sách tất cả các liên hệ 11 số sẽ được hiển thị trên màn hình. Thao tác cuối cùng khá đơn giản là cho phép ứng dụng chuyển đổi. Quá trình chuyển đổi sẽ rất nhanh (khoảng vài giây), tuy nhiên một số danh bạ có đến ngàn số thì sẽ mất thêm thời gian.
chuyển danh bạ 11 số thành 10 số
Đối với thuê bao Viettel đang sử dụng ứng dụng My Viettel có thể truy cập vào More (biểu tượng 3 gạch ngang) > Chọn vào mục "Chuyển danh bạ 11 số về 10 số" và làm theo hướng dẫn để xác nhận chuyển đổi.
chuyển danh bạ 11 số thành 10 số
Lưu ý:
  • Nếu trong danh sách chuyển đổi có thông báo "Hiện tại chương trình không áp dụng" thì tại thời điểm thao tác Viettel chưa cho phép chuyển đổi. Hãy đợi đến khi có thông báo nhất từ Viettel nhé!
  • Trong quá trình chuyển đổi nếu có bất kỳ trục trặc bạn hãy liên hệ tổng đài Viettel 18008098 hoặc liên hệ đến các cửa hàng của Viettel để được hỗ trợ chuyển đổi danh bạ 11 số về 10 số.